Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Dịch vụ làm biển công ty tại Thế Hệ Mới

Với hơn 20 năm gắn bó với cái nghề  biển quảng tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Mỗi khi đến thăm bạn bè, khách hàng, đối tác ở  bất cứ một công ty nào cho dù họ có đặt làm biển quảng cáo hay các sản phẩm của Công ty Thế Hệ Mới hay không. Tôi luôn luôn có thói quen quan sát chi tiết và tỷ mỷ xem tấm biển quảng cáo của công ty đó được làm bằng chất liệu gì. Hình dáng biển quảng cáo để xem  họ có gu thẩm mỹ ra sao, màu sắc nhận diện như thế nào. Đôi khi việc quan sát của tôi để tiện cho việc tư vấn các loại hình làm biển quảng cáo mới cho các khách hàng yêu quý của tôi.

Tấm biển công ty ai cũng muốn sở hữu

Biển quảng cáo của một Công ty hay còn gọi là biển công ty hoặc là văn phòng của cơ sở doanh nghiệp là  rất quan trọng vì nó biển hiệu thay cho biếu tượng cho công ty, tượng trưng cho tinh thần công ty sở hữu tấm biển, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và phải nêu bật được sản phẩm, dịch vụ mà công ty đó đang cung cấp. Vì vậy tấm biển công ty  cần phải có ý nghĩa tập chung cụ thể và phải dễ đọc, với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề tôi thấy  biển quảng cáo công ty ở Hà Nội đa phần đều rất cân bằng về kích thước về tỷ lệ và đăc biệt xuất sắc trong nghệ thuật trình bày.

Các loại biển quảng cáo Công ty tôi  thường được sản xuất bổi công ty quảng cáo nổi tiếng Thế Hệ Mới hay :

  •  Biển Inox ăn mòn
  •  Biển đồng
  •  Biển mica
  •  Chữ nổi.

Biển đồng công ty

Biển mica công ty



Biển inox ăn mòn được dùng phổ biến


Với những tấm biển của Thế Hệ Mới bạn có thể tuyệt đối không phải suy nghĩ về chất lượng. Những tấm biển quảng cáo của một Công ty thành công số 01 trong lĩnh vực quảng cáo tại Hà Nội luôn tạo ra một ấn tượng mạnh và góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của quang cảnh khu vực lân cận trở thành những tấm biển quảng cáo đẹp. Đây chính lý do tại sao các biển quảng cáo công ty  được sản xuất tại công ty chúng tôi thường được mọi người chú ý ngay cả khi họ không hề chủ tâm tìm kiếm.
Không loại trừ một công ty/Doanh nghiệp nào sau khi thành lập điều quan trọng đầu tiên dĩ nhiên  là phải sở hữu một biển quảng cáo cho công Công ty để báo ngay với khách hàng vị trí công ty mình. Chính vì điều quan trọng đó chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí hoàn toàn và  khách hang được  thi công lắp đặt biển quảng cáo thường nhanh hơn tiến độ yêu cầu và  tại địa chỉ quý khách yêu cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét